Dịch vụ cẩu chuyển két sắt lên nhà cao tầng uy tín, giá rẻ.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng hcm giá rẻ

Két sắt là một đồ dùng phổ biến trong các gia đình, văn phòng. Đây là nơi lưu trữ, bảo vệ những tài sản quan trọng, chống nổ, cháy, nắng mưa, mối mọt,.. Két sắt có độ bảo mật cao nhưng lại khá vướng víu khi muốn dời chuyển, di chuyển. Vì thế, đây là một trong những điều nan giải khi chuyển nhà, chuyển văn phòng của nhiều người.

Lý do khiến két sắt khó di chuyển là do trọng lượng của nó rất lớn. Việc di chuyển két sắt không đúng có thể gây nguy hiểm cho đồ đạc trong nhà, các thiết bị, đồ dùng xung quanh. Đặc biệt, khi chuyển dời két sắt sai quy cách, nguy hiểm đến tính mạng, thân thể con người hoàn toàn có thể xảy ra.

Cẩu Chuyển Két Sắt Lên Nhà Cao Tầng
Cẩu Chuyển Két Sắt Lên Nhà Cao Tầng

Đồng thời hạn chế những rủi ro có thể xảy ra như va chạm, rớt làm hư hỏng hoặc tổn thương mọi người xung quanh.

Dùng xe cẩu chuyển két sắt lên nhà cao tầng là an toàn nhất

Cách chuyển két sắt lên cầu thang hoặc xuống cầu thang là công việc đòi hỏi phải có chuyên môn cao. Két sắt tuy có kích thước không quá cồng kềnh nhưng rất nặng và khó khuân vác.

Vì thế để đảm bảo mức an toàn cao nhất với cách vận chuyển két sắt khi chuyển nhà thì bạn có thể áp dụng các cách sau:

  • Nên dọn hết mọi thứ có trong két sắt ra: Trọng lượng của két sắt khá nặng, thường trên dưới tối thiểu là 100kg. Đây là sức nặng mà một hai người không thể khiêng đi trong một quảng đường ngắn. Vì thế mà làm cách giảm bớt sức nặng này bằng cách dọn hết mọi đồ dùng trong két ra.
  • Nên tháo rời nếu có thể: Có một vài két sắt có thể tháo rời được. Vì thế, nếu có thể thì chúng ta nên nhờ thợ lành nghề tới hỗ trợ tháo két sắt để dễ vận chuyển hơn. An toàn cũng được đảm bảo ở mức cao nhất.
  • Yêu cầu sự phối hợp đồng đều giữa những người khiêng két sắt: Để có thể khiêng két sắt ra khỏi chỗ ở trước đó thì cần phải có sự hỗ trợ của ba hoặc bốn người khỏe mạnh. Và yếu tố quan trọng nhất chính là sự phối hợp nhịp nhàng của những người cùng rinh két sắt, phải cùng đưa lên và cùng đưa xuống. Như vậy thì két sắt mới thật sự an toàn và hạn chế tối đa sự lắc lư khi di chuyển.
  • Đặt két sắt ở vị trí đứng vững nhất: Trong suốt quá trình di chuyển két sắt từ nơi ở cũ sang nơi ở mới cần phải đặt két sắt yên vị tại một vị trí cố định. Và vị trí này phải giúp két sắt đứng vững, không rung lắc. Như vậy mới đảm bảo được két sắt có thể hoạt động bình thường khi sang nơi ở mới.

Một trong những cách vận chuyển két sắt an toàn và đảm bảo nhất hiện nay đó chính là nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ cẩu chuyển két sắt lên nhà cao tầng  của công ty vận tải Ngọc Phát

Các bước dịch vụ cẩu chuyển két sắt của vận tải Ngọc Phát được thực hiện như sau:

  • Giảm tối đa sức nặng của két sắt bằng cách lấy giấy tờ, đồ vật quan trọng trong két sắt ra ngoài.
  • Dọn dẹp đường di chuyển của két sắt, không để quá nhiều đồ đạc lộn xộn trên đường di chuyển két sắt.
  • Bố trí nhân lực vận chuyển tùy theo kích thước két sắt.
  • Tiến hành di chuyển két sắt cẩn thận, không để két sắt va chạm vào các đồ vật, tường nhà hay các vật cứng.
  • Đặt két sắt tại vị trí ổn định khi kết thúc công việc.
  • Kiểm tra két sắt lại một lần nữa khi hoàn thành công việc.

Với quy trình làm việc tiêu chuẩn, đầy đủ các thao tác, bảo vệ an toàn, vận tải Ngọc Phát thực hiện công việc cẩu chuyển két sắt sẽ làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Đảm bảo két sắt không một tì vết, hư hỏng nào khi bàn giao lại cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu vận chuyển két sắt từ nơi này sang nơi khác, hoặc từ tầng dưới lên tầng trên. Hãy liên ngay với vận tải Ngọc Phát chúng tôi:

HOTLINE : 0935 786 456 TƯ VẤN, BÁO GIÁ MIỄN PHÍ 24/7

Bằng sự tận tâm và nhiệt tình chúng tôi sẽ  mang đến cho quý khách hàng dịch vụ   cẩu chuyển két sắt lên nhà cao tầng, lên cầu thang đúng quy cách. Đừng để việc di chuyển két sắt trở thành nỗi lo, hãy biến nó thành vấn đề giản đơn, nhẹ nhàng khi sử dụng dịch vụ tại vận tải Ngọc Phát .

Hân hạnh được phục vụ quý khách !

Chia sẻ bài viết: https://vantaingocphat.vn/dich-vu-cau-chuyen-ket-sat-len-nha-cao-tang-uy-tin-gia-re