Yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe cẩu tại TP.HCM

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe cẩu tại TP.HCM

Xe cẩu hiện nay là phương tiện vận tải không thể thiếu, góp phần hỗ trợ công việc nâng đỡ, bốc dỡ hàng hóa, vật liệu trong các doanh nghiệp kinh tế. Mặc dù vậy, chi phí để đầu tư mua mới và duy trì hoạt động của xe cẩu tự hành thường không nhỏ. Chính vì vậy, lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cẩu sẽ là giải pháp hiệu quả mà rất nhiều các doanh nghiệp đang hướng đến.

  • Vậy dịch vụ thuê xe cẩu hiện nay có mức giá như thế nào?
  • Mức giá đó phụ thuộc vào những yếu tố nào?
  • Làm sao để thuê với giá rẻ nhất?
  • Giá cho thuê cẩu trung bình bao nhiêu?
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thuê?
  • Ưu điểm của việc thuê cẩu một chiếc cần cẩu thay vì mua một chiếc?

  • Yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe cẩu tại TP.HCM

Tất cả sẽ được công ty vận tải Ngọc Phát chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây:

Bởi vì có hàng trăm mẫu xe cẩu với các chức năng và thông số kỹ thuật khác nhau, không có câu trả lời đơn giản về việc thuê xe cẩu giá bao nhiêu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn có một số ý tưởng về chi phí thuê.

Mức giá cho thuê xe cẩu tự hành phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Do sự khác nhau giữa các loại xe và nhà cung cấp mà mức giá cho thuê cẩu tự hành cũng đa dạng. Mức giá cho thuê xe cẩu tự hành phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Giá mua sản phẩm: Đương nhiên với giá mua đầu vào của một chiếc cẩu tự hành càng cao thì giá cho thuê cũng sẽ càng cao. Thông thường những chiếc xe cẩu tự hành của các công ty nổi tiếng trên thế giới, có chất lượng tốt thì thường có giá cao hơn. Còn với những chiếc được tiến hành lắp ráp trong nước hoặc xe đã qua sử dụng thì giá cả thường thấp hơn.
  • Giá cả chung trên thị trường: Theo quan hệ cung cầu thì mức giá cho thuê cẩu tự hành phụ thuộc rất lớn vào thị trường. Khi nhu cầu thuê xe cẩu tự hành tăng cao mà nguồn cung khan hiếm thì thường những đơn vị cung cấp sẽ đẩy giá lên cao. Điển hình là vào mùa xuân hạ, khi mà các công trình nở rộ, nhu cầu vận chuyển bốc dỡ nguyên vật liệu tăng cao. Còn khi nguồn cung dồi dào hoặc thị trường trở nên ế ẩm thì thông thường giá cho thuê cũng tương đối thấp.
  • Giá thuê cửa hàng, kho bãi: Để đảm bảo chất lượng của những chiếc cẩu tự hành thì việc thuê cửa hàng, kho bãi là không thể thiếu. Mặc dù chỉ là phụ phí nhưng nó lại ảnh hưởng khá lớn đến giá thuê xe nói riêng. Nếu như chi phí cho việc thuê cửa hàng, nhân viên cao thì giá cho thuê xe cũng cao theo.
  • Các chi phí khác: Để được hưởng những dịch vụ ưu đãi đi kèm thì người đi thuê còn phải chịu thêm các khoản phí dịch vụ như: các chi phí về thuế, vận chuyển, bảo hành, bảo hiểm,…Những chi phí này tùy thuộc vào các công ty cung cấp dịch vụ khác nhau.

Với các yếu tố ảnh hưởng đến mức giá thuê xe cẩu khác nhau, khách hàng có rất nhiều lựa chọn khi quyết định thuê. Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý cẩn cẩn thận và tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành thuê. Tránh trường hợp vì ham rẻ mà thuê phải hàng kém chất lượng. Tốt nhất là khách hàng nên tham khảo những người đã có kinh nghiệm thuê xe

Để yên tâm, hài lòng quý khách hãy liên hệ với công ty vận tải Ngọc Phát chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Là công ty chuyên cho thuê các loại xe cẩu tự hành với chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Chúng tôi tự hào khi trở thành một thương hiệu cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao và tin cậy. Ngọc Phát cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những chiếc xe cẩu tự hành chất lượng tốt mà giá cả cực kỳ cạnh tranh.

Chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi

HOTLINE : 9835 786 456quý khách hàng sẽ dễ dàng có được dịch vụ cho thuê xe cẩuchất lượng nhất, tốt nhất.

Như vậy những vấn đề xung quanh giá cả khi thuê một chiếc cẩu tự hành đã được trình bày ở trên. Chỉ cần chú ý và tìm hiểu kỹ một chút thì mọi thắc mắc sẽ được giải đáp. Hy vọng với những chia sẻ ở trên quý khách hàng có thể tự thuê cho mình một chiếc cẩu tự hành hợp ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *